Course image Đạo đức, luật pháp và Quy định truyền thông - 241_81MEDN7053_001
NH-2024-2025
Học phần này hướng dẫn học viên tìm hiểu những kiến thức cơ bản về pháp luật, đạo đức cũng như các quy định truyền thông; các hoạt động quản lý nhà nước đối với ngành truyền thông; các khái niệm cũng như các quy định pháp luật cụ thể về hoạt động truyền thông; trách nhiệm pháp lý của cơ quan báo chí, nhà báo, độc giả, khán thính giả, nhà xuất bản… trong lĩnh vực báo chí.

Môn học còn hướng dẫn cho học viên cách thức tìm hiểu kiến thức và kỹ năng cơ bản về đạo đức nghề báo, các quy tắc ứng xử của của các cá nhân, tổ chức hoạt động truyền thông. Thông qua các trường hợp nghiên cứu cụ thể và phương pháp so sánh, môn học này cũng cung cấp cho học viên những kiến thức thực tế liên quan nghề quan hệ công chúng, giới truyền thông cũng như phương pháp xử lý từng trường hợp cụ thể của cơ quan chức năng.

Course image Phát triển nội dung quan hệ công chúng - 241_81PRWR7173_001
NH-2024-2025

-   Về kiến ​​trúc, môn học hướng đến việc cung cấp những kiến ​​trúc cập nhật kiến ​​trúc nhất về các xu hướng mới trong phát triển và sáng tạo nội dung trong lĩnh vực Quan hệ công – truyền thông, đặc sản đặc biệt là trong quảng cáo hoạt động – tiếp theo. Từ đó, người học sẽ có khả năng hiểu biết và vận dụng các ý tưởng sáng tạo và phù hợp trên nền tảng tiếp theo trên thị trường - truyền thông.                     

-   Về kỹ năng, sau khi hoàn thành môn học, học viên có khả năng xác định và sáng tạo nội dung phù hợp, chính xác với mục tiêu cũng như khả năng sử dụng khả năng tích hợp kỹ năng quản lý, đạo đức, giao tiếp tiếp theo, sử dụng ngoại ngữ và công nghệ để phát triển hoạt động sáng tạo và quản lý nội dung trong quan hệ công ty. 

- Về năng lực tự chủ và đảm nhận trách nhiệm, môn học mong muốn hướng dẫn học viên thực hành và thiết lập khả năng học tập độc lập để hoàn thiện năng lực chuyên môn trong xã hội số hiện nay.