Course image Kết cấu bê tông cốt thép 2 - 232_71CIE250023_01, 02
HK2-2023-2024
1. Giới thiệu
Nội dung chính của môn học bao gồm: Những khái niệm chung về quy trình thiết kế kết cấu bê tông cốt thép; khái niệm về sàn và trình tự thiết kế sàn; khái niệm về dầm và trình tự thiết kế dầm; khái niệm về khung và các bước thiết kế khung, khái niệm về móng và trình thự thiết kế móng.
2. Mục tiêu của học phần
- Trang bị cho người học kiến thức cơ bản về các bộ phận kết cấu chính của nhà BTCT toàn khối. Sau khi học xong, người học có thể tính toán và cấu tạo cốt thếp được các dạng kết cấu BTCT cơ bản: sàn, dầm , khung phẳng, …
- Giúp người học thực hiện thành thạo bảng tính, thuyết minh, bản vẽ và các tài liệu kỹ thuật, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thuyết trình và tư duy giải quyết vấn đề.
- Bên cạnh mục tiêu chuyên môn, thông qua quá trình học tập, tham gia xây dựng bài trên lớp và làm tiểu luận, học phần góp phần hình thành tinh thần trách nhiệm trong công việc; thực hiện công việc cẩn thận; thích ứng môi trường làm việc áp lực; ý thức nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
Nội dung chính của môn học bao gồm: Những khái niệm chung về quy trình thiết kế kết cấu bê tông cốt thép; khái niệm về sàn và trình tự thiết kế sàn; khái niệm về dầm và trình tự thiết kế dầm; khái niệm về khung và các bước thiết kế khung, khái niệm về móng và trình thự thiết kế móng.
2. Mục tiêu của học phần
- Trang bị cho người học kiến thức cơ bản về các bộ phận kết cấu chính của nhà BTCT toàn khối. Sau khi học xong, người học có thể tính toán và cấu tạo cốt thếp được các dạng kết cấu BTCT cơ bản: sàn, dầm , khung phẳng, …
- Giúp người học thực hiện thành thạo bảng tính, thuyết minh, bản vẽ và các tài liệu kỹ thuật, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thuyết trình và tư duy giải quyết vấn đề.
- Bên cạnh mục tiêu chuyên môn, thông qua quá trình học tập, tham gia xây dựng bài trên lớp và làm tiểu luận, học phần góp phần hình thành tinh thần trách nhiệm trong công việc; thực hiện công việc cẩn thận; thích ứng môi trường làm việc áp lực; ý thức nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.